CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DRONESOCCER - HDFPV

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DRONESOCCER - HDFPV
Ngày đăng: 1 tuần

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DRONESOCCER - HDFPV

Điều đầu tiên, Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất trong khả năng của chúng tôi.

Chúng tôi hiểu rõ đặc thù của DroneSoccer là thiết bị phục vụ học tập & tập luyện, là một môn đối kháng, va chạm là một phần tất yếu của quá trình luyện tập và thi đấu.

Do đó, HDFPV ban hành một chính sách hỗ trợ đặc thù, nhằm đồng hành, hỗ trợ và bảo vệ khoản đầu tư của Quý vị. Dưới đây là chính sách bảo hành chi tiết:

Chính sách của chúng tôi được xây dựng trên Cam kết 2 Lớp (Dual-Layer Commitment):

Lớp 1: Bảo hành Lỗi Kỹ thuật – Cam kết về chất lượng sản xuất vượt trội.

Lớp 2: Hỗ trợ Va chạm "Sport Care" – Cam kết đồng hành cùng Quý vị trong suốt quá trình vận hành, ngay cả khi xảy ra hỏng hóc do va chạm.

Điều 1: Lớp 1 - BẢO HÀNH LỖI KỸ THUẬT (Manufacturer Defect Warranty)

HDFPV cam kết bảo hành miễn phí 100% (cả linh kiện và công sửa chữa) cho các lỗi về vật liệu hoặc lỗi từ nhà sản xuất, không phải do tác động bên ngoài, trong thời gian quy định sau:

STT

Sản phẩm/linh kiện

Thời gian bảo hành

1

Mạch điều khiển

12

2

Tay điều khiển 

12

3

Bộ sạc pin & nguồn DC

12

4

Pin

03 tháng (Cho các lỗi kỹ thuật: chết cell, không nhận sạc)

5

Động cơ

3

Điều kiện áp dụng Bảo hành Lớp 1:

Điều 2: Lớp 2 - GÓI HỖ TRỢ VA CHẠM "HDFPV SPORT CARE"

A. Định nghĩa "Vật tư Tiêu hao" (Consumables):

B. Gói Hỗ trợ "Sport Care":

QUYỀN LỢI GÓI "SPORT CARE":

Khi sản phẩm bị hỏng hóc do va chạm trong thời hạn 30 ngày đầu tiên, Quý khách hàng sẽ nhận được 2 quyền lợi đồng thời:

  1. MIỄN PHÍ 100% chi phí Dịch vụ kiểm tra thiết bị.
  2. TRỢ GIÁ 30% trên giá niêm yết cho các linh kiện kỹ thuật bắt buộc phải thay thế do va chạm (bao gồm Main, Motor, Pin, Tay điều khiển).

Gói hỗ trợ này không áp dụng cho "Vật tư Tiêu hao".

Điều 3: CÁC TRƯỜNG HỢP MIỄN TRỪ BẢO HÀNH & HỖ TRỢ

HDFPV có quyền từ chối Lớp 1 và Lớp 2 nếu:

  1. Sản phẩm không do HDFPV phân phối, không có tem, hoặc số serial bị cạo sửa.
  2. Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, hoặc các yếu tố bất khả kháng.
  3. Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được HDFPV ủy quyền.
  4. Sản phẩm hư hỏng do cố ý phá hoại, hoặc sử dụng sai mục đích.

Điều 4: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ

  1. Tiếp nhận: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Dịch vụ của HDFPV hoặc liên hệ qua (Email: dronesoccer@hdfpv.vn, SĐT: 0938513368).
  2. Chẩn đoán: Kỹ thuật viên HDFPV sẽ kiểm tra, chẩn đoán lỗi và thông báo cho khách hàng về tình trạng (Lỗi Kỹ thuật - Lớp 1, hay Hỏng do Va chạm - Lớp 2).
  3. Xử lý:
    • Lớp 1: Kiểm tra và báo tình trạng
    • Lớp 2: Báo giá sửa chữa (đã áp dụng miễn phí công và trợ giá 10%) để khách hàng xác nhận trước khi thực hiện.
  4. Bàn giao: Bàn giao sản phẩm đã hoàn thiện cho khách hàng.

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2025 và thay thế mọi thông báo bảo hành trước đó.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

Hy vọng quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng./.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline
Messenger
Gi trực tiếp
WhatsApp
Chat Zalo
Zalo